- Chịu trách nhiệm về mức độ hài lòng và năng suất làm việc của tài xế.
- Xác định và theo dõi các sáng kiến/cơ hội để cải thiện hiệu suất của tài xế
- Phối hợp với vận hành để tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ dẫn đến hiệu suất kém của tài xế và đề xuất các giải pháp
- Xem xét các bản đánh giá tổng hợp/ kiểm tra và phản hồi cho tài xế trực tiếp hoặc qua các nguồn khác (Ví dụ: Hòm thư góp ý tài xế)
- Tìm kiếm các cơ hội để hiểu và cải thiện mức độ hài lòng của tài xế trong công việc.
- Liên tục cải tiến các quy trình và ứng dụng/ tính năng để hỗ trợ tài xế.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho tài xế ( ví dụ: ứng dụng mới, lỗi thường gặp, quy trình mới, v.v...)
- Đảm bảo việc tuân thủ các hệ thống quy trình.
- Xem xét đối chiếu, kiểm tra bằng chứng giải trình và kết quả cuối cùng (ví dụ như KPI đúng hạn), các khoản phạt để hỗ trợ C&B