- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì và triển khai công tác hành chính, văn thư, nội vụ công ty
- Quản lý chi phí vận hành văn phòng
- Quản lý, mua sắm, cấp phát tài sản, CCDC, VPP,…
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo kế hoạch công tác trong và ngoài nước của CBNV
- Tổ chức các sự kiện nội bộ
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý hành chính theo quy định
- Tạo dựng mối quan hệ và làm việc với các cơ quan chức năng liên quan
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
* Chế độ, phúc lợi:
- Lương từ 10 - 15 triệu
- Cơ hội được tham gia các hội thảo chuyên môn, nâng cao năng lực
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: BHXH, Tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc đột xuất và cuối năm, teabreak hàng ngày, nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding, review tăng lương hàng năm,...
* Trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc với:
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại,
- Văn hóa minh bạch và cởi mở;
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện,
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, tuổi từ 25-30, ngoại hình tươi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, Lưu trữ văn thư ...
- Ứng viên có KN từ 3 năm vị trí Hành chính tổng hợp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng: giao tiếp, ứng xử, quản lý công việc, xử lý tình huống, phân tích và đánh giá
- Tích cách: Tinh tế, cần thận, nhanh nhẹn, chủ động
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 22, Toà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp