Công ty TNHH Nin Sing Logistics (Ninja Van)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý tất cả các tiện ích liên quan đến thiết bị Văn phòng/Kho/ Trạm như laptop, máy tính để bàn, máy quét, nội thất... tại Trung tâm Thành phố Hà Nội & khu vực phía Bắc;
- Tổng hợp, báo cáo và đối chiếu số liệu kiểm kê thường xuyên, xác minh, xác định nguyên nhân chênh lệch và giải quyết chênh lệch (thừa, thiếu, dán mã tài sản, đổi tên tài sản, cập nhật nhân viên, v.v.) Đơn vị sử dụng ...);
- Hỗ trợ người quản lý trực tiếp trong việc quản lý tài sản bao gồm tổ chức các tài sản mới, giám sát tình trạng tài sản và xử lý theo công ty;
- Hỗ trợ đảm bảo rằng thiết bị và cơ sở vật chất hoạt động và phù hợp với mục đích kinh doanh;
- Phân bổ văn phòng phẩm, đồng phục, vật tư tiêu hao cho Trung tâm Hà Nội &khu vực phía Bắc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường;
- Tết bonus, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1 - 4 tháng lương;
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ;
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương;
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm;
- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm;
- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên;
- Được công ty trang bị laptop.
Đào tạo và phát triển:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline;
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển;
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ 2 năm kinh nghiệm về hành chính văn phòng hoặc quản lý cơ sở vật chất;
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nhân sự...;
- Tính chủ động và linh hoạt;
- Khả năng đa nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ;
- Khả năng giải quyết các vấn đề quan trọng về thời gian với độ chính xác cao và thể hiện các kỹ năng tổ chức, văn bản và giao tiếp bằng lời nói mạnh mẽ;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và kỹ năng Excel tốt.
LIÊN HỆ
- Nơi làm việc: Tầng 2, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ứng viên vui lòng ứng tuyển trực tuyến qua tin đăng trên website vieclamhanoi.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Vui lòng thêm thông tin' vieclamhanoi.vn' vào hồ sơ ứng tuyển của bạn
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Kế Toán Thuế ( Tại Hai Bà Trưng - Hà Nội

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Taco Việt Nam
13 - 14 triệu
27/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà Nội (Nam)

CÔNG TY TNHH ANH EM CA CAO VIỆT NAM
Thương lượng
26/05/2024

Trợ Lý Kinh Doanh (Yêu Cầu Nam,)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LATA
Thương lượng
26/05/2024
12 - 16 triệu
26/05/2024

Giáo Viên Tiếng Anh (Cho Trẻ Từ 3-15 Tuổi - Tại Hà Nội)

Công Ty Cổ phần Giáo Dục Popodoo Việt Nam
8 - 20 triệu
26/05/2024

Kế Toán Tổng Hợp (Kế Toán Thuế)

Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Và Xây Dựng Việt Nhật
12 - 14 triệu
26/05/2024
12 - 14 triệu
26/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI ITY
13 - 15 triệu
26/05/2024
Thương lượng
26/05/2024

Nhân Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo

Công ty Cổ phần Thú y xanh Việt Nam
14 - 16 triệu
26/05/2024