Công ty cổ phần Ichibaone Platform
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG:

  • Quản lý Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (Trang phục, vệ sinh, cảnh quan văn phòng, cấp phát VPP...).
  • Phối hợp, tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Công ty (Team building, liên hoan, YEP ...).
  • Tổ chức và quản lý công tác văn thư.

QUẢN LÝ CHI PHÍ, TÀI SẢN:

  • Thực hiện công tác quản lý Tài sản, công cụ dụng cụ, dịch vụ thuê ngoài.
  • Kiểm soát chi phí hành chính theo quy định/chính sách của công ty.
  • Một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ:

  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quy trình nhận việc, nghỉ việc, quản lý thời gian làm việc.
  • Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN. Thực thi các chính sách phúc lợi dành cho nhân viên (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh con...)
  • Quản lý HĐLĐ: Thông báo và theo dõi quá trình đánh giá công việc của nhân viên thử việc, nhân viên hết hạn HĐLĐ. In kí hợp đồng lao động.
  • Quản lý hồ sơ giấy tờ nhân sự, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 9,000,000 - 10,000,000 VNĐ (Theo năng lực)
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe
  • Thưởng tháng lương thứ 13 (Tùy tình hình kinh doanh có thể thưởng bonus)
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
  • Du lịch biển, teambuilding và các CLB sinh hoạt thường xuyên như bóng đá, bơi lội
  • Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ Hai – Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành tương đương
  • Có kinh nghiệm làm chuyên môn hành chính nhân sự từ 2 năm trở nên
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
  • Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng ...
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng giải quyết công việc tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc