Công ty Cổ Phần Lamer
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện theo dõi chấm công; vắng mặt, phép, nghỉ, thêm giờ. Tính chế độ lương thưởng
  • Thực hiện tăng giảm lao động và đối chiếu BHXH hàng tháng.
  • Theo dõi hồ sơ lao động CBNV, cập nhập thông tin hồ sơ nhân sự. Thực hiện HDLD, PLHD
  • Thực hiện làm mới/thay đổi Hồ sơ pháp lý: Giấy DKKD/ Chi nhánh/Điểm Kinh doanh/Đăng ký nhãn hiệu...
  • Công tác đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp, tổ chức sự kiện
  • Đảm bảo điều kiện làm việc: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, bảo vệ, vệ sinh. Kiểm soát hệ thống an ninh: Công tác bảo vệ, hệ thống camera, báo cáo
  • Quản lý thực hiện nội quy quy chế, quy định, quy trình
  • Quản lý, cấp phát VPP, tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục. Đặt vé máy bay, visa, phòng nghỉ, phương tiện di chuyển
  • Hồ sơ chi phí hành chính: Điện, nước, internet, điện thoại, thuê mặt bằng, VPP, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, công tác phí
  • Lưu trữ hệ thống tài liệu quản trị hành chính
  • Tham gia duy trì các kênh thông tin, truyền thông nội bộ (công văn đến, đi)
  • Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách an toàn môi trường, phòng chống cháy nổ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập 8- 12 triệu
  • Được tham gia trải nghiệm quy trình, luân chuyển các vị trí phòng HCNS
  • Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
  • Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
  • Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini của hệ thống (đầy đủ trang thiết bị)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp: Đại học
  • Kinh nghiệm: 01 năm, quy mô doanh nghiệp từ 100 CBNV trở lên
  • Kiến thức: luật lao động, luật BHXH, PCCC, Tin học văn phòng
  • Kỹ năng: Giao tiếp, soạn thảo văn bản. lưu trữ, lập kế hoạch và triển khai công việc. làm việc nhóm
  • Điểm cộng: Có kinh nghiệm làm việc
  • Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
  • Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc, linh hoat thời gian
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 3/71, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH

Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Các hệ thống cửa hàng của Lamer https://lamerfashion.com/pages/he-thong-cua-hang