Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng
Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ thuộc phòng hành chính hoặc các phòng ban khác nếu có yêu cầu
Làm thủ tục mua các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan
Chủ động hỗ trợ xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín
Lên kế hoạch mua sắm và quản lý cấp phát văn phòng phẩm đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (bánh, khăn giấy... phục vụ hoạt động của Bệnh viện)
Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ, dụng cụ (thẻ xe, thẻ tên...) cho các bộ phận/phòng ban
Hỗ trợ liên hệ, tổ chức, thực hiện công tác hậu cần cho các hoạt động, sự kiện nội bộ của Bệnh viện
Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý