- Quản lý và sử dụng con dấu của công ty
- Tiếp nhận các văn bản, hồ sơ chuyển tới Công ty và P. Hành chính tổng hợp để phân loại, chuyển giao, vào sổ công văn
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty theo hệ thống lưu trữ
- Thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác như làm visa; đặt vé máy bay; đặt phòng; ...
- Thanh toán chi phí vận hành của văn phòng: Điện, điện thoại, internet, nước uống, chuyển phát nhanh, VPP...
- Cấp phát, đề xuất mua sắm, theo dõi, sửa chữa, kiểm kê, thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng
- Tổ chức và phục vụ các hội nghị cấp công ty/đón tiếp khách
- Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận giao