1. Tham gia trực tiếp quản trị, giám sát hạ tầng hệ thống công nghệ của công ty trên toàn quốc.
2. Trực theo ca 24/7 tại Trung tâm điều hành mạng (NOC).
3. Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các ứng dụng, dịch vụ, hệ thống hoặc dấu hiệu bất thường qua email, SMS.
4. Nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cảnh báo sớm hệ thống giám sát cũng như ứng dụng/dịch vụ của Công ty.
5. Xây dựng qui trình, qui định về vận hành giám sát, đảm bảo việc tối ưu sử dụng tài nguyên hệ thống.
6. Tham gia xây dựng danh mục các dịch vụ CNTT và bản cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các dịch vụ và ứng dụng Công ty cung cấp.
7. Giám sát, xử lý sự cố với các hệ thống quản trị, đảm bảo cam kết về hoạt động (OLA) và dịch vụ (SLA) của hệ thống.
8. Tham gia phân loại, xử lý sự cố mức 1 theo hướng dẫn.