01. Mục đích của công việc
– Hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing với dự án sản phẩm Stopirex (mức độ nhận biết, tăng trưởng doanh thu) trên nền tảng Facebook.
– Tối ưu hóa hoạt động Marketing (quản lý ngân sách hiệu quả, sáng tạo content win).
– Là vị trí nguồn để phát triển vị trí leader/key member của tổ chức.
02. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
– Cộng tác cùng đội ngũ media để sản xuất content (lên kịch bản, viết script, caption) trên các nền tảng Facebook.
– Xây dựng kế hoạch/chiến lược quảng cáo: Vận hành các kênh quảng cáo và đưa vào thực thi.
– Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (chi phí Ads/doanh thu 35%); phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên.