- Phụ trách truyền thông cả offline va online (bài PR, bài viết chuẩn SEO cho website, fanpage Facebook, contents, ...)
- Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch phát triển doanh số bán hàng, lập kế hoạch truyền thông tiếp thị và quản lý thương hiệu/ sản phẩm.
- Thực hiện quản lý sản phẩm/ thương hiệu.
- Hỗ trợ xây dựng, tổ chức và phối hợp thực hiện chính sách bán hàng, hoạt động Trade Marketing trong từng giai đoạn
- Tham gia lập phương pháp nghiên cứu khảo sát thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng phù hợp với yêu cầu công ty. Tổng hợp các dữ liệu nghiên cứu thị trường.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing truyền thông, triển khai xuống các nhóm để kịp tiến độ các kế hoạch
- Các công việc khác do trưởng bộ phận giao.