- Phát triển, thực hiện chương trình marketing trực tuyến, và theo dõi các hoạt động như SEO, Social marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, ...
- Quản lý dữ liệu, báo cáo hàng tháng về các chỉ số đo lường theo dõi hiệu quả của chiến dịch & ROI, hỗ trợ thực hiện kế hoạch cho các hoạt động tiếp thị trực tuyến trong tương lai
- Đóng góp ý kiến xây dựng ý tưởng sáng tạo về nội dung, hình ảnh và video sử dụng cho các ấn phẩm truyền thông của công ty
- Mở rộng các kênh truyền thông chưa khai thác (nếu có)
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường và truyền thông
- Chuẩn bị các ấn phẩm, bài báo truyền thông, e-newsletter, tạp chí và quảng cáo cho các chương trình sự kiện trong năm
- Đăng tải các bài báo truyền thông lên website và các kênh truyền thông khác
- Quản lý nội dung và phản hồi từ khách hàng trên website và fanpage của công ty
- Viết Content quảng cáo, Content Viral đăng lên Fanpage
- Tham gia tổ chức các sự kiện, như seminars, press conferences, exhibitions and shows...
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong marketing và đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả. Chủ động học hỏi, tìm hiểu và thu thập thông tin liên quan đến sản phẩm công ty.
- Triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch do Team Leader điều phối. Đảm bảo chất lượng và deadline của bài viết được giao, theo đánh gia của Team Leader
- Tham dự các hội thảo du học, đào tạo và các sự kiện khác theo yêu cầu của công ty
- Thực hiện các công việc marketing khác do Team Leader phân công