Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Google, Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống social (Fanpage, tiktok, Youtube, Landingpage...), Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hàng
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media...)
- Biên soạn các tài liệu và order thiết kế triển khai sản xuất các ấn phẩm Marketing trên môi trường digital.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1/Lương chính:

Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;

Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Marekting, Báo chí truyền hình, bách khoa...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Marketing tổng thể.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản, bán lẻ là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
- Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO, Google Analylist, Quản trị website.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, Marketing & các chuyên nghành liên quan.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, số 5, đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế

- Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức

- Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp