- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Google, Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống social (Fanpage, tiktok, Youtube, Landingpage...), Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hàng
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media...)
- Biên soạn các tài liệu và order thiết kế triển khai sản xuất các ấn phẩm Marketing trên môi trường digital.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý