- Thực hiện công tác quảng cáo, quản lý ngân sách Marketing trên các kênh Digital Marketing: Facebook, Google Ads, Instagram, Zalo, Tiktok,..
- Sử dụng đa kênh (Facebook, Instagram, Google, Youtube,...) để quảng cáo đến các đối tượng khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng theo từng nhóm sản phẩm và có chiến lược cụ thể để tiếp cận đến từng nhóm khách hàng
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược quảng cáo cho từng nhóm sản phẩm, đối tượng kèm theo cụ thể, chi tiết. Kết hợp cùng các phòng ban liên quan theo đúng định hướng và kế hoạch đề ra
- Tối ưu chi phí, tối ưu nguồn lực để phát triển sản phẩm theo đúng chỉ thị của ban lãnh đạo
- Quản lý toàn bộ các chiến dịch, kế hoạch của hoạt động Marketing, đưa ra các dự báo về tăng trưởng, hiệu quả của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
- Tham gia lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng cáo online, offline cần thiết theo yêu cầu...