- Quản lý và xây dựng kế hoạch phát triển các kênh Social của Công ty.
- Phối hợp hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, hoạt động CRS, PR, tài trợ.
- Tham vẫn cho cấp quản lý phương án và hỗ trợ xử lý các tin tiêu cực trên các kênh Owned Media.
- Phối hợp, hỗ trợ Phòng Kinh doanh Phân phối các hoạt động xúc tiến bán hàng (Chương trình khuyến mãi; chương trình hoạt náo, trưng bày tại điểm bán,...) trên nền tảng online.
- Quản lý tài khoản trên các sàn thương mại điện tử, xây dựng kế hoạch chi tiết phối hợp với Kinh doanh phân phối để triển khai thúc đẩy bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận DVKH và Kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, phản hồi của khách hàng trên nền tảng Web và các kênh Social.
- Triển khai các hoạt động NCTT. Thu thập thông tin, hành vi người dùng trên các kênh Owned Media; phân tích, đánh giá, lập báo cáo cho trợ lý GĐ MKT hàng tháng.
- Tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Brand xây dựng các tư liệu nội dung về sản phẩm hỗ trợ Content sản xuất nội dung và đề xuất cải tiến sản phẩm.
- Tham gia thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ mảng phụ trách.