Danko Group
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Viết bài với nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn, thuyết phục và đáng tin cậy nhằm tạo ra sự thu hút và chú ý của khách hàng với các dự án của tập đoàn.

- Tạo và quảng bá nội dung và hoạt động bằng cách tương tác với đồng nghiệp trong team Marketing sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website, fanpage....

- Nghiên cứu và xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng để có thể điều chỉnh phù hợp

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá của tập đoàn theo phân công của GĐ Marketing.

- Quản lý, kiểm tra và duy trì các chiến dịch quảng cáo online theo mục đích của GĐ Marketing.

- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các chiến dịch MKT.

- Tối ưu hóa nội dung trang web - Fanpage.

- Đảm bảo về tốc độ của các chiến dịch.

- Đo lường tính hiệu quả của trang web và các chiến dịch.

- Đưa ra một số đề xuất tối ưu hóa.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 13 - 20 triệu. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

- Lương cạnh tranh, tháng lương 13 và thưởng dịp lễ tết.

- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong ngành thời trang.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Digital Marketing trong ngành Thời trang hoặc am hiểu về sản phẩm thời trang.

- Nhanh nhẹn, khéo léo, năng động.

- Khả năng làm việc độc lập và kiểm soát công việc tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trải qua chặng đường 7 năm hình thành và không ngừng phát triển, DANKO Group đã tích lũy nguồn lực về tài chính và kinh nghiệm quản lý, đồng thời định hướng tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững và vì cộng đồng. Đến tháng 4/2016, DANKO Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Năm 2019, DANKO Group trở thành Chủ đầu tư của những Dự án Bất động sản lớn và tiềm năng trên cả nước. Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, DANKO Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Niềm tin, ý chí và sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã tạo nên những đột phá và sự phát triển vượt bậc cho thương hiệu DANKO Group trên thị trường.

Bước sang năm 2020, với mục tiêu tập trung phát triển chiều sâu và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Danko Group chính thức thông qua Kế hoạch Tuyển dụng quy mô lớn đặc biệt là nhân sự thực hiện các Dự án đầu tư của DANKO trên khắp cả nước.

TẦM NHÌN

Phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

SỨ MỆNH

DANKO Group thổi làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội; khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, văn minh và đẳng cấp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị của DANKO Group luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, đề cao uy tín và danh dự, tin phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho DANKO Group và cho đối tác.

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp