- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Theo dõi, đo lường, lập báo cáo theo định kỳ.
- Cập nhật các xu hướng công nghệ mới, thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng... đề xuất các kế hoạch thử nghiệm, sáng kiến mới tăng hiệu quả KPI cho các chương trình truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của Trưởng phòng.