Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá & phát triển các thương hiệu của công ty ; các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp đến khách hàng
Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của công ty
Quản lý và phát triển các kênh Social của công ty: Website, Tiktok
Tham gia xây dựng nội dung cho bài quảng cáo
Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google, Tiktok...theo ngân sách được duyệt
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
Báo cáo kết quả cho cấp quản lý
Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý (nếu có).