- Phụ trách team: Content, thiết kế để đưa ra những bài chạy đúng kỹ thuật, đạt thẩm mỹ.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm set và chạy các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm chính về độ phủ và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
- Lập kế hoạch, thực thi như Google Adwords, Facebook Ads.
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
- Thực thi các quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing, zalo, tiktok ...
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,...
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,...
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo, điều động của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.