- Quản trị và vận hành các nền tảng số của công ty nhằm mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng, đẩy mạnh thương hiệu
- Tham mưu, lên chiến lược thực thi ngắn hạn (tháng/quý) và dài hạn (1 năm/2 năm) cho sản phẩm hoặc nhãn hàng của công ty
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm đáp ứng và triển khai các dự án tiếp theo của công ty
- Làm việc với các bên đối tác bên thứ 3
Triển khai và tối ưu kênh Digital Marketing
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Digital Marketing & Social Media (như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, LinkedIn, Email MKT )
- Điều chỉnh & tối ưu các chỉ số quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi nhằm đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo Digital (Facebook Ads, Google Ads )
- Xây dựng CJ của khách hàng trên các kênh số và từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp để tối ưu chuyển đổi trên từng điểm chạm
- Làm việc trực tiếp với các team khác như Content, Design, để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung quảng cáo
Đo lường và báo cáo
- Nắm được cách đọc và chọn các chỉ số đo lường trên tất cả các kênh digital (CPM, CPI, IPM )
- Theo dõi và thực hiện báo cáo kết quả của các chiến dịch digital marketing hàng tuần, tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Từ các báo cáo có thể rút ra được insights về chiến dịch và đưa ra các điều chỉnh kịp thời
Các công việc khác theo yêu cầu
- Làm việc tại :Toà IDMC, 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN