- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital đa kênh
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các ý tưởng về chương trình khuyến mãi, truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Tiktok, Facebook, Shopee, Google
- Đảm bảo hiệu quả của các kênh quảng cáo bằng cách tối ưu hóa từ khóa, chi phí, nội dung, và tệp khách hàng mục tiêu.
- Cập nhật insight của người dùng thường xuyên.
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Chịu trách nhiệm Seeding và Affiliates cho nhãn
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing thông qua các công cụ như Google Analytics, Meta Business Suite, và các nền tảng quảng cáo khác.
- Làm việc với nhóm thiết kế, content để đảm bảo nội dung và hình ảnh phù hợp với thông điệp chiến dịch.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các chiến lược gia tăng doanh số.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ