Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình CSKH định kỳ cho khách hàng doanh nghiệp: Gửi mail Wellcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt.
  • Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng theo quy định chương trình, kế hoạch của Phòng
  • Triển khai các đợt tặng quà, chương trình khuyến mãi cho khách hàng
  • Thực hiện và thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo từng Chương trình, chiến dịch hoặc tháng/quý/năm.
  • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng dịch vụ,chất lượng hỗ trợ kỹ thuật, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết triệt để những vướng mắc cho khách hàng và công ty theo quy định.
  • Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
  • Thực hiện các yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng / các yêu cầu sau bán hàng tại công ty/ qua email/điên thoại
  • Tổng kết, đánh giá các chương trình định kỳ/ đột xuất để đưa ra phương án vận hành công tác CSKH tối ưu cho các chi nhánh.
  • Theo dõi và thực hiện gia hạn trả trước, phối hợp với kinh doanh gia hạn các HĐ đến hạn cam kết.
  • Tuân thủ quy định, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan trong công tác tư vấn, hỗ trợ, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Đảm bảo các thông tin đưa tới KH chính xác và kịp thời.
  • Báo cáo và đề xuất kịp thời tới lãnh đạo với những biến động lớn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

  • Mức lương cứng hấp dẫn 9 triệu – 12 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
  • Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển:

  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
  • Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
  • Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Văn hoá môi trường làm việc:

  • Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
  • Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
  • Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các vị trí CSKH, admin kinh doanh các doanh nghiệp công nghệ, dịch vụ,... có tập khách hàng doanh nghiệp lớn
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt
  • Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
  • Tin học văn phòng tốt
  • Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.

* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng hợp tác, phát triển và chung tay xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Đối với chúng tôi, nhân lực là tài sản quý giá nhất. Sự thành công của CMC Telecom ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng tôi đã, đang và mãi mãi ý thức như vậy.

Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa.

Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh.

* Địa Điểm:

- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hải Phòng:104 Văn Cao, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

- Chi nhánh Đà Nẵng: 383 Nguyễn Văn Linh – P.Thạc Gián – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng

- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp