- Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống đặt phòng của Công ty
- Theo dõi và quản lý dữ liệu đêm nghỉ của khách hàng theo đúng quy định
- Xử lý, hỗ trợ các Booking từ đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ
- Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng
- Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hàI lòng cho khách hàng
- Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi/thanh lý đêm nghỉ tồn đọng của Công ty
- Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
- Góp phần phát triển uy tín của Công ty.