Nhiệm vụ thường xuyên:
• Thực hiện theo yêu cầu của Trưởng phòng: phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực nhân sự trong công ty.
• Tổng hợp hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi chỉ số, lập báo cáo định kỳ, phân tích và đánh giá hiệu quả, đề xuất phương án nâng cao hoàn thiện các hoạt động đào tạo nội bộ.
• Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
• Triển khai các hoạt động xây dựng Văn hoá học tập tại công ty. Phát triển Chương trình/Tài liệu/Giảng viên nội bộ: • Thực hiện TNA, đánh giá khảo sát nhu cầu đào tạo
• Xây dựng outline, nội dung đào tạo sau khi TNA
• Đánh giá, thẩm định, lựa chọn nhà thầu đào tạo và giảng viên thuê ngoài cho các chương trình trọng điểm: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng mềm, kỹ năng nghề
• Phối hợp với vận hành xây dựng, thiết kế các chương trình đào tạo theo vị trí chức danh
• Tổ chức, điều phối triển khai các chương trình trọng điểm theo Kế hoạch • Triển khai đào tạo định hướng, hội nhập đến CBNV mới