1. Quản lý Group Facebook của Công ty
- Quản lý, chăm sóc Group facebook của Công ty để tăng thành viên tham gia, gia tăng tương tác trên Group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín
- Lên kế hoạch, đề xuất các hướng phát triển cho group
- Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group/ tương tác, trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
- Phê duyệt bài viết của các thành viên/ phê duyệt thành viên tham gia/ xử lý các thành viên vi phạm trong group
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các Group của công ty sở hữu & seeding các Group trên thị trường.
2. Quản lý nhóm Cộng tác viên Content
- Quản lý kế hoạch làm việc và lịch sản xuất Content/ Seeding của nhóm Cộng tác viên
- Đầu mối tổng hợp báo cáo, thống kê các chỉ số của nhóm Cộng tác viên Content cho Trưởng nhóm Content/ Trưởng phòng Marketing