1.Phối hợp với trưởng bộ phận lập kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu/ nhãn hàng trên nền tảng Online, Offline
2.Thực hiện triển khai nội dung thương hiệu/ nhãn hàng trên nền tảng Online
- Social content (facebook, instagram, tiktok...);
- Website & Landingpage;
- Blog & Search Engine;
- CRM/ Automation content (email, zalo, sms...);
3.Thực hiện triển khai nội dung thương hiệu/ nhãn hàng trên nền tảng Offline
- POSM;
- Ấn phẩm hỗ trợ kinh doanh khác;
4.Tham gia hoạt động sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
5. Phối hợp với đội thiết kế - media trong các ấn phẩm, tài sản truyền thông nhất quán
6.Nghiên cứu thị trường, đối thủ trên nền tảng nội dung
7. Nghiên cứu định dạng nội dung, loại nội dung theo xu hướng, từ khóa
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, Nghỉ Chiều T7 và Chủ nhật