• Sáng tạo và xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung nội dung (post, hình ảnh, video,...) cho các kênh mạng xã hội Facebook, Youtube, Tiktok, Insta, Website,... để phát triển thương hiệu của Công ty và những thương hiệu Công ty phân phối
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing thương hiệu và sản phẩm.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng nội dung mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Theo dõi comment, feedback của khách hàng trên các kênh truyền thông để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm dữ liệu, ý tưởng.
• Nghiên cứu thông tin, từ khóa, chủ đề, sản phẩm, khách hàng...; phỏng vấn các bên liên quan để lấy tư liệu sản xuất nội dung; biên tập... để phát triển được nội dung hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ tới cấp quản lý trực tiếp
• Các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi phòng Truyền thông – Marketing theo chỉ đạo trực tiếp của quản lý.