Mảng bán hàng:
- Lên kế hoạch đi bài truyền thông về branding dự án, content bán hàng cho các sản phẩm dự án. Thực hiện và triển khai kế hoạch đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng phù hợp với từng dự án và khách hàng mục tiêu.
- Sáng tạo nội dung, viết bài, biên tập nội dung bài PR và các ấn phẩm bán hàng.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing bán hàng.
- Tham gia tổ chức sự kiện: Nội dung sự kiện, làm việc với MC và các bộ phận chuyên môn để chạy sự kiện.
Mảng truyền thông thương hiệu doanh nghiệp:
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing phục vụ truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.