- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content trên các kênh digital nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên nền tảng digital của công ty (Fanpahge, zalo OA, instargram; tiktok…)
- Viết các Nội dung content theo kế hoạch được duyệt
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất đảm bảo nội dung về hình ảnh, video.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả các nội dung quảng cáo.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý