1. Xây dựng kế hoạch và sản xuất Video Content
- Sáng tạo nội dung, ý tưởng và lên kịch bản video trên kênh Tiktok, Youtube, Facebook;
- Triển khai, giám sát quay dựng, phối hợp sản xuất cùng team đảm bảo chất lượng sản phẩm video;
- Theo dõi, báo cáo các chỉ số đạt được thông qua mỗi video trên mọi nền tảng đã thực hiện;
- Nghiên cứu và đề xuất nội dung, chiến lược quảng cáo, tiếp thị phù hợp với xu hướng và khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm, kết nối với KOC/KOL để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns và Qualified Leads.
2. Quản lý nhóm Cộng tác viên
- Phối hợp nhóm từ 2-3 bạn Cộng tác viên để hỗ trợ công việc sản xuất video.
- Báo cáo, thống kê hiệu quả của nhóm Cộng tác viên Content cho Trưởng nhóm Content/ Trưởng phòng Marketing.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Content Marketing / Trưởng phòng Marketing