a/ Daily Content
- Làm Trend Forecasting theo từng tháng
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và sản xuất nội dung và các ấn phẩm truyền thông trên các kênh social của doanh nghiêp hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm triển khai edit toàn bộ tuyến Story.
b/ Xây dựng kênh Tiktok
- Trực tiếp làm việc với designer về hướng phát triển và xây dựng kênh Tiktok
c/ Kế hoạch PR hàng tháng
- Làm việc và tìm kiếm các gương mặt KOL phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng, kết nối, đồng hành, duy trì mối quan hệ đem lại lợi ích về mặt truyền thông cho nhãn hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất và thực thi các chiến lược PR cho sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ KOLs trong việc hiểu rõ về thương hiệu và cách họ nên tích hợp thương hiệu vào các tuyến nội dung.
- Chịu trách nhiệm cung cấp cho KOLs các tài liệu PR như hình ảnh, video, thông tin sản phẩm, và key message cần truyền tải.
d/ Xây Dựng Concept Photoshoot - On Shoot
- Trực tiếp xây dựng Concept + founder và các key message cần truyền tải trong BST
- Check cũng như bàn giao lại đủ đầu số lượng video canh/flatlay yêu cầu sau mỗi buổi PTS
- Trực tiếp tham gia quạy/ chụp đầy đủ các đầu video footage