SHB Finance
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích, đề xuất, xây dựng, điều chỉnh, tư vấn, biên soạn chính sách, qui định, qui trình, hướng dẫn (chủ động hoặc theo đề xuất của Đơn vị) và thực hiện đánh giá hiệu quả của những chính sách, quy trình.
  • Cập nhật các thông tin thay đổi về chính sách nhân sự của công ty và các quy định của luật để có những đề xuất điều chỉnh chính sách nhân sự phù hợp
  • Soạn thảo và điều chỉnh Cơ cấu tổ chức công ty và các đơn vị theo từng thời kỳ
  • Tham gia xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả thực hiện công việc, các chương trình giữ chân nhân tài;
  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện báo cáo phân tích về hoạt động nhân sự chung của công ty.
  • Nghiên cứu cập nhật các chính sách, xu hướng hoặc thông lệ của thị trường và đưa ra các tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự hiệu quả.
  • Tham gia xây dựng cấu trúc cấp bậc nội bộ, cấu trúc thu nhập và đánh giá vị trí công việc.
  • Thực hiện cảnh báo, đánh giá, phân tích và tư vấn các biện pháp quản lý chi phí nhân sự cho các đơn vị trong hệ thống nhằm đảm bảo mục tiêu về chi phí của toàn Công ty.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động nhân sự hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chính sách nhân sự
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Am hiểu các quy định của Pháp luật và các thông lệ thị trường trong lĩnh vực quản trị nhân sự.
  • Năng lực, kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản quy phạm; Kỹ năng phân tích, đánh giá tác động của các quy định hiện có để tư vấn/ đề xuất giải pháp điều chỉnh văn bản kịp thời; Nhạy cảm với sự kiện, có khả năng tư duy logic để đưa ra giải pháp trong tình huống cụ thể
  • Năng lực Kỹ năng mềm: Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng; Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức; Khả năng đàm phán; Khả năng tư duy logic; Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác; Khả năng làm việc trong sự thay đổi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp