Quản lý lương, thưởng và các chế độ phúc lợi:
- Tính toán, kiểm tra và đảm bảo việc trả lương đúng hạn cho CBNV.
- Cập nhật, thực hiện chính sách lương thưởng và phúc lợi theo quy định của công ty.
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi từ CBNV.
Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, thuế TNCN.
- Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân sự:
- Thực hiện ký kết hợp đồng lao động, cam kết bảo mật thông tin, và các thỏa thuận khác với nhân sự ở các giai đoạn.
- Thu thập và lưu trữ hồ sơ nhân sự tân tuyển, đảm bảo hồ sơ đầy đủ và chính xác.
- Cập nhật và quản lý hệ thống thông tin nhân sự của công ty.
Đánh giá hiệu quả công việc của các đơn vị trong công ty:
- Theo dõi, hướng dẫn, kiểm soát quá trình thiết lập các chỉ số hiệu quả công việc (KPIs) của các đơn vị.
- Theo dõi, hướng dẫn, kiểm soát & cảnh báo sớm các vấn đề liên quan quá trình đo lường, đánh giá hiệu suất của các đơn vị.
- Báo cáo, đánh giá & đề xuất nâng cao hiệu quả công việc và giải quyết các vấn đề được cảnh báo.
Xử lý các vấn đề quan hệ lao động:
- Quản lý quá trình nghỉ việc đúng theo quy trình và cập nhật thông tin trên hệ thống.
- Quản lý tuân thủ nội quy quy định trong công ty.
- Xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm nội quy quy định kịp thời, đảm bảo tính răn đe.
Báo cáo nhân sự:
- Lập báo cáo về tình hình biến động nhân sự hàng tháng.
- Lập các báo cáo về quỹ lương, các quỹ phúc lợi cho NLĐ.
Thực hiện các công việc chung của Phòng & các công việc phát sinh được phân công.