Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiệm
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là qua điện thoại sẽ được ưu tiên
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng (ưu tiên)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng,
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm và hệ thống liên quan đến ngân hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa nhiệm và áp lực cao.
- Trách nhiệm, tự chủ, chính xác và tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
- Tinh thần đồng đội, làm việc nhóm