• Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ theo dõi tiến trình giảng dạy của giáo viên, đảm bảo giáo viên dạy đúng chương trình; cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.
• Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Duy trì việc gửi Newsletters hàng tuần tới học viên/ phụ huynh học sinh về việc điều chỉnh, cập nhập và các hỗ trợ liên quan tới việc học tập tại Trung tâm
• Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
• Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
Hỗ trợ tư vấn theo yêu cầu khách hàng
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.