1. Tiếp xúc khách hàng, xử lý chứng từ nghiệp vụ: xử lý chứng từ nghiệp vụ các KHDN của CMBC theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số.
2. Chăm sóc khách hàng, bán thêm-bán chéo: phối hợp cùng Hunter thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
3. Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
4. Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.