- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Hệ thống Y tế MEDLATEC;
- Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin truyền tải đến khách hàng;
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên chính sách về dịch vụ MEDLATEC cung cấp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng về thông ưu đãi, gói dịch vụ hấp dẫn;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm;
- Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.