MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên fanpage.
- Tư vấn sản phẩm, upsale và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng
- Telesale tìm kiếm khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại/ góp ý của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, dữ liệu khách hàng qua hệ thống, xuất báo cáo tổng hợp cuối ngày, cuối tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam nữ từ 25 tuổi trở lên (ưu tiên ứng viên sn 94,95)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Ngoại hình ưu nhìn. Giọng nói tốt.
- Có niềm đam mê với hương thơm.
- Yêu thích công việc CSKH.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt