- Tư vấn & chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (chuyên mảng game online)
- Nguồn khách hàng mới, khách hàng cũ, data của công ty:
+ Tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty: báo cáo, xin ý kiến Quản lý/ Giám đốc & xử lý các trường hợp khách khiếu nại
+ Tư vấn sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua: trực page, hotline, zalo, ... các kênh khác.
+ Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì các khác hàng cũ
+ Seeding bài viết lên các hội nhóm, group. - Tham gia xây dựng quy trình, báo cáo và tài liệu đào tạo nhân viên CSKH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.