- Trực, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các cổng truyền thông của Công ty: Hotline, Facebook, Zalo OA,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Tiếp nhận các vấn đề, phản hồi, khiếu nại,... của khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Tổng hợp báo cáo thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng và các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ