- Tiếp nhận danh sách Khách hàng mới từ hệ thống và quản lý cung cấp, liên hệ hỗ trợ, thuyết phục để Khách hàng chuyển đổi thành người dùng và tạo đơn trên hệ thống web của công ty.
- Tiếp nhận danh sách Khách hàng cũ đang giảm doanh số hoặc dừng hoạt động từ cấp quản lý, hệ thống để tiến hành khảo sát, khai thác thông tin, thuyết phục, hỗ trợ Khách hàng hoạt động trở lại trên hệ thống web của công ty.
- Tiếp nhân danh sách Khách hàng lớn, Khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ tư vấn chăm sóc riêng, gặp gỡ, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng để phát triển doanh số của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý tuỳ vào thời điểm cũng như tình hình công việc thực tế.
- Đầy đủ về số lượng kịp tiến độ, kế hoạch do quản lý phân công.