1. Thiết kế và tối ưu quy trình vận hành sản phẩm dịch vụ
2. Tự động hóa và số hóa quy trình vận hành, giảm workload thao tác tay và tăng khả năng kiểm soát rủi ro vận hành
3. Kiểm soát vận hành nghiệp vụ khách hàng cá nhân, bao gồm:
- Vận hành giao dịch Lưu ký & Quyền
- Vận hành Dịch vụ: Đại lý Đấu giá; Quản lý cổ đông
- Vận hành giao dịch Nộp/ Rút/ Chuyển tiền
- Vận hành giao dịch sản phẩm: Giao dịch chứng khoán cơ sở, phái sinh, Margin, Trái phiếu, Hỗ trợ lãi suất, Chứng chỉ quỹ,...
- Vận hành giao dịch dịch vụ gói chuyên gia
4. Thực hiện các công việc khác liên quan của bộ phận theo sự chỉ đạo của cấp trên.