- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu
- Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu của công ty
- Lập kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tới từng kênh bán & khách hàng
- Kiểm soát, xây dựng các concept thương hiệu theo từng chiến dịch Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm/event/webinar…
- Tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm…)
- Định hướng, thiết lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ – hợp tác.
- Xây dựng mối quan hệ với các kênh Báo chí, Truyền hình, đối tác,.. và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Các công việc chuyên môn khác khi được phân công.