1. Thực hiện các nhiệm vụ để triển khai kế hoạch/chiến dịch truyền thông tổng thể và ngân sách cho hoạt động văn hóa /truyền thông nội bộ Tập đoàn, gắn với định hướng phát triển Công ty, giá trị cốt lõi, bản sắc văn hóa Công ty:
- Tham gia ý kiến để xây dựng kế hoạch/chiến dịch truyền thông tổng thể theo năm.
- Lên ý tưởng nội dung, sản xuất nội dung truyền thông cho chương trình/chiến dịch và nội dung các ấn phẩm, tài liệu phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ như: bản tin điện tử, tạp chí nội bộ, kênh truyền hình và phát thanh nội bộ...
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp về ngân sách, kế hoạch nhằm triển khai các chương trình/sự kiện truyền thông nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận khác như: thiết kế, sự kiện và phối hợp với đầu mối tại các đơn vị nhằm hoàn thành các hạng mục công việc đã được giao.
- Thực hiện một số các thủ tục giấy tờ về tạm ứng, thanh toán, mua bán hàng hóa dịch vụ… phục vụ trực tiếp cho việc triển khai các hoạt động Truyền thông nội bộ.
2. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ:
- Đề xuất danh sách và đề xuất cách thức quản lý các kênh truyền thông nội bộ, phân tích vai trò và mối quan hệ giữa các kênh để đảm bảo hiệu quả sử dụng kênh.
- Đề xuất kế hoạch phát triển nội dung dài hạn hoặc theo giai đoạn cho các kênh truyền thông nội bộ.
- Trực tiếp xây dựng nội dung chi tiết theo kế hoạch phát triển nội dung các kênh truyền thông nội bộ.
3. Tham gia tổ chức sự kiện của tập đoàn:
- Đề xuất kế hoạch tổ chức sự kiện theo năm/ kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện cụ thể.
- Đề xuất ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức thành công sự kiện.
- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến sự kiện đảm bảo SLAs được giao.
- Lập báo cáo kết quả đạt được sau mỗi sự kiện theo phân công của CBQL.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Quản lý, lưu trữ các tư liệu phục vụ cho công tác quản lý, triển khai truyền thông nội bộ tập đoàn
- Quản lý các đầu mối hỗ trợ truyền thông nội bộ tại các đơn vị thành viên.
- Phối hợp xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ trong Tập đoàn (bao gồm sổ tay lỗi nghiệp vụ).
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của CBQL.