1. Sales Admin:
- Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng.
- Cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư.
- Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
- Thực hiện truyền thông các thông tin quan trong, chính sách bán hàng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
- Hỗ trợ ký thủ tục cho KH: book lịch ký với CĐT, đặt lịch, hỗ trợ khách hàng ký tại văn phòng bán hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Sale và KH: quy trình, thông tin dự án....
- Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị tài liệu ngày mở bán, danh sách nhân sự tham gia sự kiện, checkin khách hàng,...
2. Quản trị nguồn hàng BĐS:
- Cập nhật, theo dõi, quản trị onboard nguồn hàng trên hệ thống đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ.
- Cập nhật bảng hàng theo tiến độ bán hàng của CĐT, cập nhật thông tin trên group sale nội bộ.
- Lock căn trên group CĐT, điều phối lock căn trên group sale nội bộ, xác nhận bán, cập nhật các căn đã bán trên group nội bộ/ hệ thống.
- Tiếp nhận và báo cáo các thông tin cần xử lý trên các nhóm dự án của CĐT.
- Cập nhật báo cáo giao dịch hàng ngày/tuần/tháng/quý.
3. Tham gia triển khai hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:
- Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
- Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.
- Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.