- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, quý và khi có yêu cầu.
- Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
- Đánh giá thực hiện việc tuân thủ giờ giấc làm việc, nội quy của hệ thống và phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chấm công trên chương trình chấm công của các đơn vị.
- Theo dõi về việc chi trả lương cho toàn hệ thống. Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng của nhân viên.
- Thanh toán chế độ nghỉ việc và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thực hiện và kiểm soát đối các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, nghỉ việc... của toàn Công ty
- Tổng hợp và kiểm soát kế hoạch và báo cáo công việc tháng của toàn Công Ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.