- Thực hiện công tác Tính lương, Thưởng của Công ty.;
- Thực hiện triển khai công tác BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ BHXH liên quan của Công ty theo quy định;
- Theo dõi, cập nhật biến động nhân sự theo tháng;
- Quản lý HĐLĐ theo quy định;
- Thực hiện các thủ tục điều chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm, quy hoạch, khen thưởng, kỷ luật … đảm bảo đúng quy trình, quy định;
- Phối hợp thực hiện triển khai công tác giao và đánh giá KPI;
- Quản lý hồ sơ nhân sự;
- Phối hợp và triển khai thực hiên chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định;
- Thực hiện công tác tính và hoàn thiện hồ sơ khai báo thuế TNCN trong phạm vi công việc của Công ty;
- Tham gia xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ của Hệ thống, các vị trí chức danh.
- Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự toàn hệ thống (hệ thống quy trình, quy định về nhân sự, hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI), lương, thưởng, chế độ đãi ngộ...);
- Tham gia triển khai hệ thống phần mềm Quản trị Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.