- Tính toán và thực hiện thanh toán tiền lương, thưởng, thù lao, phúc lợi cho CBCNV theo quy định của pháp luật và của Tổng công ty.
- Thực hiện trách nhiệm của Công ty và liên quan đến (1) các khoản phải nộp Nhà nước và (2) chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ nhân viên được hưởng các quyền lợi trên khi phát sinh
- Thực hiện phân bổ lương, kinh phí công đoàn, các loại hình bảo hiểm theo quy định.
- Thực hiện đối chiếu tình hình thực hiện các quỹ lương, quỹ khen thưởng, phúc lợi…với phòng Tài chính kế toán theo quy định.
- Tham gia xây dựng các chế độ chính sách lương, thưởng, phúc lợi đối với người lao động đáp ứng yêu cầu của luật định, phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
- Giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến thanh toán tiền lương, thưởng, thù lao, chế độ phúc lợi.
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ