- Tổng hợp, phản biện và đề xuất Kế hoạch tiền lương, Nhân sự hàng kỳ
- Tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện công việc theo Kế hoạch, BSC/KPIs tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu
- Theo dõi thực trạng kết quả công việc so với mục tiêu từng kỳ để kịp thời thiết lập/điều chỉnh các nguyên tắc và các chỉ tiêu, quy trình, chính sách,... trong phạm vi công việc phụ trách cho phù hợp
- Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH và Thuế TNCN
- Đề xuất, cập nhật sửa đổi các chính sách, văn bản quy định về mảng C&B.
Phổ biến, hướng dẫn, kiểm soát các đơn vị trong việc thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên