- Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm chắc thông tin về sản phẩm, chiến lược và định vị các thương hiệu hiện tại của công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing theo chiến dịch và theo các dòng sản phẩm của các thương hiệu công ty
- Triển khai xây dựng các nội dung liên quan đến ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng cho thương hiệu phụ trách theo kế hoạch được duyệt
- Sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, bao gồm bài viết, video, hình ảnh...
- Lên ý tưởng, triển khai tổ chức các sự kiện kết nối và thu hút khách hàng
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác phù hợp và triển khai các hoạt động cross marketing
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong nhận diện hệ thống cửa hàng, mạng xã hội, website, OOH,PR,POSM, Event ... và quản trị rủi ro nếu có phát sinh cho thương hiệu phụ trách.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hiệu quả
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing theo tuần, tháng, chiến dịch
- Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing