• Tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ yêu cầu bồi thường/yêu cầu bảo lãnh viện phí trong thẩm quyền.
• Thẩm định đầu vào hồ sơ, đưa ra quyết định bổ sung đối với các hồ sơ còn thiếu chứng từ/cần làm rõ phạm vi bảo hiểm.
• Làm việc với các Công ty bảo hiểm/Cơ sở y tế khi có các trường hợp phát sinh.
• Kiểm tra và phát hiện trục lợi, trao đổi xin ý kiến nội bộ trước khi thông tin cho công ty Bảo hiểm để tiến hành thủ tục xác minh.
• Trực hotline/ Email bảo lãnh viện phí từ Cơ sở y tế trong danh sách liên kết bảo lãnh.
• Tiến hành điều tra/ xác minh với Cơ sở y tế theo tình huống phát sinh.
• Thẩm định hồ sơ, lên phương án giải quyết bồi thường và gửi thông báo kết quả tới Khách hàng đảm bảo thời gian/ quy trình cam kết trên Hợp đồng.
• Giải đáp thắc mắc về kết quả bồi thường của Khách hàng (email/ điện thoại).
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.